Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Bí quyết chọn mùi nước hoa mang dấu ấn quần áo nam bản thân

Nước hoa Ermenegildo Zegna Essanza của Zegna hợp cho da dầu

Da khô– trái lại với da dầu, da khô khó kết liên với thân và giữ mùi nước hoa, ngay cả khi bạn xịt lượng nước hoa nhiều lên. – Thay vào đó, hãy tuyển lựa các loại nước hoa có mùi đậm kiểu “hương mùa đông” với nền mùi khói hoặc mùi xạ hương. Những mùi thơm này sẽ giúp bạn lưu mùi hương lâu và tạo ấn tượng tốt hơn. – Một số loại nước hoa phù hợp: Kiton Black, Lalique Encre Noire

Lựa chọn mùi nước hoa mang dấu ấn bản thân 2
Mùi hương thắm thiết xiết chuất từ hoa Lys

Da nhạy cảmthời trang sỉ– Nguythời trang sỉcơ lớn nhất đối với người có da mẫn cảm là có thể bị dị ứng với nước hoa có tinh chất đậm đặc khi đang sử dụng loại mỹ phẩm khác. Nếu bị mụn hoặc nổi mẩn ngứa , hãy tránh dùng nước hoa cùng với kem cạo râu hay các loại xịt cơ thể. – Giả dụ bạn vẫn muốn mua một chai nước hoa, hãy chọn mùi hương giống như đối với da khô. Tuy nhiên, nên lưu ý hãy chọn lựa những loại nước hoa được chiết xuất từ thiên nhiên, để tránh các dị ứng không đáng có.

2.Thời trang áo thunXác định xem bạn sẽ xịt nước hoa làm gì và khi nàoĐể lựa chọn một loại nước hoa gây ấn tượng, bạn nên tự hỏi xem xem mình sẽ dùng nó vào thời điểm nào. Một loại nước hoa để dùng khi đi làm sẽ không hạp khi bạn đi chơi tối. Nếu bạn định chọn một loại nước hoa cho mọi sự kiện, hãy chọn lựa một loại nước hoa có độ đậm vừa phải.

3. Nhờ một người phụ nữ đi cùngNếu có một người bạn gái (đồng nghiệp, bạn thân, em gái), hãy rủ cô ấy đi cùng để giúp bạn lựa chọn loại nước hoa phù hợp. Một người bạn khác giới sẽ có thể đưa ra đánh giá đúng đắn nhất cho bạn. Cho dù hai bạn không có tình ý mà cô ấy vẫn cảm thấy bạn thật quyết rũ, thì vững chắc mọithời trang sỉngười nữ giới khác sẽ bị mùi hương của bạn hạ gục ngay tức thì.

Lựa chọn mùi nước hoa mang dấu ấn bản thân 3
Đàn bà thường có khứu giác tốt hơn

4. Thử nước hoa đúng cáchĐừng xịt thử nước hoa trực tiếp lên người.Áo xống namVì giả dụ bạn chẳng thể lựa chọn ngay mùi hương yêu thích, chỉ sau một đôi loại nước hoa, khứu giác của bạn sẽ không được xác thực nữa. Sau một đôi mẫu thử nước hoa, hãy ngửi hạt café, để làm mới khứu giác của mình và tiếp kiến thử các mẫu khác.

Lựa chọn mùi nước hoa mang dấu ấn bản thân 4
HạtThời trang namcafe có tác dụng khử mùi

Thường nhật, một chai nước hoa sẽ có 3 lớp hương: hương đầu, hương giữa và hươngthời trang sỉcuối. Hãy xịt thử loại mẫu bạn thích lên que thử mùi. Đó sẽ là lớp hương đầu. Chờ khoảng 10 -15 phút và ngửi thử lại một lần nữa, đó là mùi hương giữa, khi lớp hương đầu đã bay đi. Tuy nhiên, mùi hương thực sự chỉ có xuất hiện sau khoảng 45 phút đến một tiếng. Đây sẽ là mùi hương lưu lại lâu nhất trên cơ thể bạn, khoảng 3 đến 4 tiếng. Và bạn sẽ đích thực biết là mùi hương này có hợp với mình không. Rốt cục, khi đã chọn được “dấu ấn riêng” của mình, hãy nhớ chỉ xịt một lượng nước hoa đủ để người bên cạnh ngửi thấy. Một mùi hương quyến rũ và tinh tế sẽ hấp dẫn hơn nhiều một mùi hương nấc xộc khắp phòng.

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô

Lời   quần short nam đẹp 2014  tham khảo ở đây  cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp Thứ sáu 20/09/2013 07:21

ANTĐThời trang nam- Những tưởng vụ cháy lớn tại TTTM Hải Dương khiến hàng trăm tiểu thương tay trắng sẽ đánh động ý thức phòng tránh giặc lửa cho bà con đang buôn bán tại các khu chợ lớn, nhưng không, 20h45 ngày 18-9 một vụ cháy kho vải đã bùng phát gần khu vực chợ vải Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm).

Sau vụ cháy TTTM Hải Dương: Người dân lo mất nhà Cháy kho chứa vải 100m2 ở Ninh Hiệp Cháy trọng tâm thương mại Hải Dương, 500 hộ kinh dinh mất trắng

Nhiều họng nước không có vòi lăng và rất khó tìm do bị bà con tiểu thương

Lấn chiếm làm nơi bán hàng

Chợ Ninh Hiệp ban sơ chỉ là một chợ cấp xã khá nhỏ, nhưng kể từ năm 2002 khi nhu cầu tăng cao, khu chợ bắt đầu được nâng cấp và chia thành 4 khu vực theo trật tự A-B-C-D. Đến năm 2007 chợ được thống nhất, tổ chức lại và đặt dưới sự quản lý điều hành của hiệp tác xã dịch vụ tổng hợp Ninh Hiệp và bây giờ chợ vải này đóng vai trò như một chợ làm mai chuyên cung cấp quần áo, vải vóc và phụ kiện ngành may cho nhiều thành thị phía Bắc. Tuy quy mô khá lớn, nhưng hệ thống PCCC của chợ Ninh Hiệp đa số đã cũ, dù cũng được nâng cấp nhưng cốt yếu ở dạng ăn theo, tùy vào quy mô phát triển hàng năm chợ. Bằng chứng là dù mặt bằng chợ rộng tới 6.000m2 nhưng số họng nước chữa cháy lại khá khiêm tốn. Ông Thạch Văn Sơn, chủ nhiệm cộng tác xã cho biết, chợ hiện có 6 họng đứng và 14 họng vách tường. Nếu so với con số 120 họng nước của chợ Đồng Xuân thì quả thực con số này chưa thấm vào đâu. Ngoài ra chợ Ninh Hiệp cũng không có hệ thống  báo khói vàThời trang namchữa cháy tự động. Nếu sự cố xảy ra, việc thiếu họng nước sẽ là hạn chế rất lớn cho việc chữa cháy.

Tại chợ vải Ninh Hiệp không chỉ thiếu số họng nước mà sự chắp vá cũng tả khá rõ. Tại nhiều họng nước chỉ có họng chứ không có lăng vòi, không biết khi sự cố xảy ra thì lực lượng chữa cháy sẽ phun nước bằng cái gì? Đó là chưa kể đến việc gần một nửa số họng nước ít ỏi kia luôn bị bà con bày biện hàng hóa che lấp. Lý giải cho việc này, ông  Nguyễn Tiến Mạnh, Đội phó đội quản lý chợ Ninh Hiệp cho biết: “Chúng tôi cũng đang đề xuất được lắp đặt một số ống lăng, tới đây nếu được đồng ý thì số ống lăng này sẽ được treo ngay tại các họng, còn hiện tại khi có sự cố thì anh em sẽ chuyển đường ống từ phíaquần áo namngoài vào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bổ sung thêm bình bọt chữa cháy cơ động”.

Chợ vải Ninh Hiệp liệu có đảm bảo khả năng PCCC khi có sự cố?

Hiện chợ vải Ninh Hiệp có 1.133 hộ đang kinh dinh, đó là chưa kể tới khoảng 600-700 hộ kinh doanh khác có quầy bán tại nhà sát ngay khu vực chợ. Như vậy về mặt quy mô nơi đây có thể coi như một chợ Đồng Xuân thứ 2. Hàng ngày có cả nghìn lượt khách tới đây mua bán, do vậy nếu có sự cố thì vững chắc sẽ khôn cùng hỗn loạn. Chị Phạm Hồng Hải, một tiểu thương kinh dinh tại đây nói: “Thú thực nhìn hạ tầng PCCC của chợ, chúng em cũng thấy thiếu. Nhưng em không có chuyên môn về lĩnh vực này, vả chăng cũng chỉ thuê lại quầy của người khác để kinh doanh nên chẳng dám góp ý. Ở đây nói đến cháy là ai cũng sợ, nhưng bà con cũng chỉ biết bảo nhau cẩn thận điện đóm, củi lửa. Còn nếu có sự cố thì cũng… đành chịu”.

Trong khi đó, ông Thạch Văn Sơn thì khá tự tin về lực lượng chữa cháy tại chỗ mà HTX đang có trong tay. Ông khẳng định, với 61 người được huấn luyện tốt và với thiết bị hiện tại   áo thun nam có cổ burberry  xem thêm  nếu xảy cháy, BQL chợ sẽ bảo đảm cầm cự được ít nhất là cho tới khi cảnh sát PCCC tới tiếp ứng. Ông Sơn cũng tỏ ra yên tâm với hệ thống điện với 3 đường biệt lập bao gồm nguồn điện phục vụ kinh dinh, nguồn điện phục vụ bảo vệ và chiếu sáng, nguồn điện phục vụ máy bơm PCCC. Chúng tôi trực tính được huấn luyện và hội thao với các tình huống giả định, ngay cả vụ cháy lúc 20h45 bữa qua lực lượng chữa cháy của HTX đã cử 35 thành viên đến dự rất kịp thời. Căn bản nhất là công tác giám sát tiến hành rất ngay nên kể từ khi chợ được giao cho HTX quản lý đến nay chúng tôi chưa để xảy ra sự cố cháy nổ nào - ông Thạch Văn Sơn nói.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như   áo thun nam abercrombie vnxk  tham khảo  thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét