Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Cập nhật xu hướng Thời trang nam làm đẹp năm 2014 của các hot girl - Kenh14.vn

Trào lưu băng đô vẫn được các hot girl ưa thích vì sự nữ tính và nghịch ngợm. Hot girl Khanh Le biến đổi hoàn toàn thành một cô gái ấn tượng với đôi mắt mèo cá tính. Thiên hướng mắt mèo được các cô gái rất yêu thích trong năm ngoái và tiếp trong năm nay là sự xuất hiện của trào lưu mắt cánh.

Cập nhật xu hướng làm đẹp năm 2014 của các hot girl 1

Trongxống áo namkhi đó, Hương Thảo lại lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên cùng với băng đô và màu tóc rêu độc đáo. Đúng là một sự chọn lựa sáng ý, khi mọi thứ không bị quá đà như thói quen làm đẹp của các cô gái. Phong cách điểm trang thiên nhiên với màu son nhạt và làn da trắng hồng cũng đang là một trong những khuynh hướng hot nhất hiện.

Cập nhật xu hướng làm đẹp năm 2014 của các hot girl 2

Samquần áo namluôn sát với phong cách điểm trang quyến rũ và màu son đỏ đậm. Cô nàngthời trang sỉcũng đã cập nhật khuynh hướng chân mày ngang và đặc biệt là kẻ mắt màu trổi, hai khuynh hướng này đều thật hoàn hảo với làn da trắng hồng của cô nàng.

Cập nhật xu hướng làm đẹp năm 2014 của các hot girl 3

SamThời  áo thun nam vnxk  trang áo thunvè kẻ mắt màu trội trên làn da trắng hồng

Mọi hot-girl đều đang thí nghiệm những xu hướng mới, dự đoán trong năm 2014 sẽ là năm thống trị của những khuynh hướng cá tính, tuy nhiên có một trào lưu đang làm mưa làm gió và được sờ soạng các hot girl chuộng dù họ chọn phong cách ấn tượng hayThời trang áo thunthiên nhiên đó là làn da trắng hồng như em bé.

Cập nhật xu hướng làm đẹp năm 2014 của các hot girl 4

Trào lưu da trắng hồng như da em bé là một trong những xu hướng làm đẹp gây "bão" giờ

Thông báo sản phẩm:

Maybelline New York vừa cho ra mắt sản phẩm mới toanh kết hợp kem điểm trang và dưỡng da cho những cô nàng đang ước ao một làn da trắng hồng như em bé ngay tức khắc.

Với thành phần luỵ, Baby Skin mang đến làn da trắng hồng và tinh ranh ngay khi điểm trang. Ngoài ra, với chiết xuất từ quả anh đào, Vitamin C và SPF35/PA+++, sản phẩm còn là bí quyết dưỡng da ban ngày hiệu quả, cho làn da mịn màng như da em bé chỉ sau 4 tuần.

Sảnáo xống namphẩm có bạn tại các siêu thị Big C, Coop, Lotte, Guardian, Maxi… và các trọng điểm thương nghiệp trên toàn quốc với giá 128.000đ.

Cập nhật xu hướng làm đẹp năm 2014 của các hot girl 5

Theothời trang sỉông Phùng Đắc Lộc, chủ toạ Hiệp hội Bảo hiểm VN, sau hàng loạt vụ cháy chợ và TTTM những năm gần đây, đã đến lúc trách nhiệm của ban quản lý cần phải mở mang hơn. Không chỉ đơn thuần là giữ giàng an ninh, thứ tự và thu phí chợ mà ban quản lý chợ, TTTM phải có bổn phận và bổn phận bảo vệ tài sản của các hộ kinh doanh, trong đó có việc tổ chức vận động, thậm chí có biện pháp buộc tiểu thương mua bảo hiểm cháy nổ.

Bà hỏa gần, bảo hiểm xa

Theo Cục Giám sát quản lý bảo hiểm (Bộ Tài chính), doanh thu phí bảo hiểm cháy nổ nép năm 2012 đạt 594 tỉ đồng, tỉ lệ đền bù đạt 14%. Bên cạnh đó, bảo hiểm cháy, nổ tự nguyện đạt doanh thu 2.200 tỉ đồng, trong đó gần một nửa số tiền đã đền bù cho các đơn vị gặp rủi ro.

Bà Trương Thị Hồng (đường Quyết Thắng, P.Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) cho biết gia đình có hai kiôt (bà Hồng đứng tên một kiôt kinh doanh mỹ phẩm, còn chồng bà là ông Tạ Văn Hồng cũng đứng tên một kiôt kinh doanh xống áo, vải vóc), kinh dinh tại TTTM từ khi ra đời (năm 2001). Mỗi năm vợ chồng bà nộp đầy đủ các loại tiền, nhưng không thấy ban quản lý chợ hay chính quyền yêu cầu phải mua bảo hiểm tài sản hàng hóa.

Chị Tăng Thị Ánh, có kiôt  xống áo trên tầng 2, cũng nhấn tám năm buôn bán ở TTTM này, chị cũng như hầu hết tiểu thương đều chưa từng mua bảo hiểm và cũng không biết mua bảo hiểm thế nào. “Nói thật chúng tôi chẳng được ai chỉ dẫn, nhắc nhở gì việc mua bảo hiểm. Về phòng cháy chữa cháy chúng tôi cũng chẳng được hướng dẫn. Họ (ban quản lý TTTM) phát cho cái bình xịt cứu hỏa đấy nhưng chắc gì ai đã biết dùng” - chị Ánh nói.

Việc các tiểu thương kinh doanh tại chợ không có bảo hiểm cũng được chính chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển nhấn tại cuộc họp khẩn chiều 15-9. Theo ông Hiển, chính vì ban quản lý TTTM không mua bảo hiểm nên tổn thất nặng nề lúc này các tiểu thương không biết bấu víu vào đâu...

Trong khi đó, như tuổi xanh đã thông tin ( Tuổi Trẻ 17-9), từ năm 2004 hệ thống báo cháy tự động tại TTTM này hoàn toàn bị bại liệt. 2/4 bể nước ngầm cứu hỏa bị hư hỏng, chẳng thể tích nước. 2/4 máy bơm chữa cháy hỏng động cơ, các van điều khiển bị gỉ sét, chẳng thể vận hành. Lối vào khu vực đặt máy bơm bị các quầy hàng che lấp...

Thậm chí từ năm 2006-2012, Công an tỉnh Hải Dương đã có các công văn yêu cầu UBND TP Hải Dương và ban quản lý TTTM tu bổ vơ các hệ thống, thiết bị phòng cháy chữa cháy, nhất là việc cải tạo lại hệ thống điện, hệ thống thông gió và các đường thoát nạn... Cũng do chậm chuyển biến, thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy nên năm 2012 cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương đã phạt hành chính 30 triệu đồng với trọng điểm do những vi phạm về dùng điện.

Bắt nhưng không ai thực hiện

Đàm luận với tuổi xanh, một lãnh đạo Cục Quản lý giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết quy định hiện hành nêu rất rõ các chợ và TTTM là những đối tượng bắt phải mua bảo hiểm phòng cháy nổ. Tùy theo hợp đồng bảo hiểm, khuôn khổ bảo hiểm cũng có cả bảo hiểm có hàng hóa tài sản bên trong của TTTM.

Đểthời trang sỉbảo hiểm hàng hóa thì ban quản lý TTTM đứng ra ký hợp đồng mua bảo hiểm với các doanh nghiệp bảo hiểm, chứ không phải đơn lẻ từng kiôt gian hàng ở trọng điểm ký hợp đồng với doanh nghiệp bảo hiểm. Vì khi đánh giá rủi ro thì doanh nghiệp bảo hiểm sẽ đánh giá cả TTTM.

Tuy nhiên, luận bàn với tuổi xanh qua điện thoại chiều 17-9, ông Nguyễn Thịnh Long, giám đốc Công ty bảo hiểm PVI Hải Dương, cho biết doanh nghiệp này cũng như vơ doanh nghiệp bảo hiểm khác trên địa bàn đều chưa thể “vào” được các chợ, TTTM. “Mấy năm trước chúng tôi có chào mời, tư vấn, nhưng sau hai, ba lần gửi thư mời không thấy banThời trang namquản lý phúc âm nên chúng tôi chẳng biết làm thế nào”.

Theo ông Long, quy định hiện hành, Ban quản lý chợ TTTM sẽ là mối manh mua bảo hiểm cháy nổ bắt, nhưng có nhẽ họ không có nguồn kinh phí, hoặc không vận động thu góp được của các tiểu thương nên họ không mua bảo hiểm. “Để thực hiện mua - bán bảo hiểm thì chợ, TTTM phải bảo đảm các điều kiện theo quy định về phòng cháy nổ, phải có chứng thực của cơ quan chức năng địa phương (sở hoặc phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy). Không biết có phải vì điều kiện này hay không mà họ không mua bảo hiểm” - ông Long nói.

Một lãnh đạo của Bảo hiểm Bảo Việt tại Hải Dương cho biết Hải Dương là tỉnh nhỏ, TP nhỏ nhưng có đến gần 20 đơn vị bảo hiểm lớn nhỏ, và không chỉ Bảo Việt mà hồ hết   quần áo giá sỉ  click here  các đơn vị bảo hiểm khác đã chào mời, tư vấn nhưng đều chưa thực hành được việc bảo hiểm đối với các chợ, TTTM, các tiểu thương...

Doanh nghiệp bảo hiểm không “mặn”

Theo ông Phùng Đắc Lộc, không chỉ tiểu thương chưa quan hoài đến bảo hiểm tài sản, mà bản thân các doanh nghiệp bảo hiểm cũng không đặm đà trong việc bán bảo hiểm cho tiểu thương tại các chợ và TTTM do rủi ro rất cao. “Rất nhiều TTTM, đặc biệt là chợ, không đủ điều kiện được cấp giấy chứng thực an toàn phòng cháy chữa cháy. Bởi vậy các doanh nghiệp bảo hiểm không bán bảo hiểm cho các đơn vị này” - ông Lộc nói.

Một lãnh đạo Công ty bảo hiểm Bảo Việt Hải Dương dìm dù rất muốn nhiều khách hàng mua bảo hiểm, nhưng với điều kiện phòng cháy chữa cháy của chợ, TTTM không có họng vòi, không có bể chứa nước, tất tật đều không đảm bảo theo luật định thì làm sao dám bán. “Chúng tôi cũng đề xuất, lưu ý các cấp chính quyền, ban quản lý các chợ giúp đỡ, nhưng quả thật với điều kiện, hệ thống phòng cháy chữa cháy như thế, chúng tôi không thể làm sai quy định luật pháp để bán bảo hiểm được...” - Vị này nói.

Cũng theo ông Lộc, khi không bán được bảo hiểm cháy nổ tấm thì doanh nghiệp bảo hiểm cũng ngại bán bảo hiểm cháy nổ theo diện tự nguyện cho các TTTM, chợ. Bởi rủi ro cao khi TTTM, chợ không đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, sau cháy nổ, việc xác định giá trị tài sản của các hộ tiểu thương để đền bù là rất khó khăn. Như đối với doanh nghiệp thì đơn vị bảo hiểm có thể cứ vào cơ thuế quan, ngân hàng để xác định tài sản của doanh nghiệp qua doanh thu, vốn, tài sản...

Còn hộ tiểu thương thì không kê khai sổ sách, hoặc có kê khai cũng không đầy đủ, xác thực. Còn nếu doanh nghiệp bảo hiểm có bán thì mức phí   áo thun nam cổ tim  click here  bảo hiểm sẽ cao hơn. Lúc đó, TTTM và chợ lại lắc đầu. “Chính vì rủi ro cao khi nguy cơ cháy nổ luôn rình rập tại TTTM và chợ nên các doanh nghiệp bảo hiểm cũng không tiếp cận từng tiểu thương để chào bán bảo hiểm. Họ thường thông qua các ban quản lý TTTM và chợ” - ông Lộc nhận định.

Nêu bất cập trong quy định hiện hành về bảo hiểm cháy nổ bức, ông Lộc cho biết nghị định 46 có nêu là việc bán bảo hiểm cháy nổ cho TTTM không cần giấy chứng nhận an toàn buồng cháy nổ, mà chỉ cần biên bản soát về an toàn phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, trong thông tư 220 của Bộ Tài chính chỉ dẫn chi tiết việc bán bảo hiểm cháy nổ bắt lại đề nghị đơn vị mua phảiquần áo namcó giấy chứng nhận an toàn phòng cháy chữa cháy.

Vụ cháy chợ Quảng Ngãi: hàng trăm tiểu thương trắng tay do không mua bảo hiểm

Rạng sáng 9-2-2012, lửa bốc cháy tại tầng 1, cửa số 9 của chợ Quảng Ngãi và sau đó cháy nghi ngút dù rằng đã huy động tuốt tuột phương tiện chữa cháy của tỉnh, các đơn vị trên địa bàn và Quảng Nam. Đến chiều thì ngọn lửa đã thiêu rụi tuốt khu chợ Quảng Ngãi. Thống kê có 424 hộ kinh dinh với 628 lô, sạp các mặt hàng xống áo, tạp hóa, giày dép, bánh kẹo, mỹ phẩm... Với khoảng 650 tấn, ước thiệt hại trên 200 tỉ đồng, trong đó tiểu thương khoảng 150 tỉ đồng.

Ngay sau khi vụ cháy chợ xảy ra thì phát hiện quơ các hộ tiểu thương không có hộ nào mua bảo hiểm cho hàng hóa của mình, kể cả ban quản lý chợ Quảng Ngãi. Duyên cớ được các đơn vị bảo hiểm cho biết là do các tiểu thương không quen và không thích mua bảo hiểm; mua bán hàng hóa chứng từ không bảo đảm..., Còn chợ Quảng Ngãi không được bán bảo hiểm do không đáp ứng các đề nghị về an toàn của bảo hiểm.

Sau đó nguyên cớ cháy chợ được xác định do chập đường dây dẫn điện làm cháy vỏ cách điện rồi lan ra xung quanh. Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố hình sự vụ án nhưng đến tháng 7-2013, sau 17 tháng tiến hành điều tra, công an đã chính thức tạm đình chỉ điều tra vụ án cháy chợ Quảng Ngãi. Duyên cớ vụ án quá phức tạp, liên tưởng đến nhiều người, nhiều ngành trong tỉnh nên chưa thân xác định được bị can phạm tội vi phạm quy định về PCCC. Trước đó vài năm, Quảng Ngãi đã có hai chợ huyện bị “bà hỏa” viếng thăm là chợ Di Lăng (huyện tổ quốc) và chợ Châu Ổ (huyện Bình Sơn).

------------------------------------

* Tin bài can dự:

>>   Trung tâm thương nghiệp Hải Dương vẫn mịt mù khói >>   vớ 3 tầng trọng tâm thương mại Hải Dương cháy rụi >>   Sau 2 ngày, bên trong TTTM Hải Dương vẫn âm ỉ khói

>> TTTM Hải Dương cháy: lực lượng công an tỉnh không đủ dập tắt

Khuyến mãi là một trong những giải pháp thu hút khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu năm học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh quần áo trẻ em tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh thu hút nhiều sự chú ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một vài nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp nhận gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… Mặc dù thường xuyên thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích cầu tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét