Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Elly Trần vén áo, Thời trang áo thun lộ vòng eo 'con kiến'

Thời trang - Làm đẹp

Thời trang Sao

Elly Trần vén áo, lộ vòng eo 'con kiến'

Chủ nhật, 19/01/2014 16:17

(Từng lớp) - Chán khoe vòng một "khủng", hotgirl Hà Thành lại gây sốt với vòng eo "con kiến".

Elly Trần mặc áo pull trắng và quần bikini đi bơi
Ellythời trang sỉTrần mặc áo pull trắng và quần bikini đi bơi

Liên tiếp xuất hiện trên mặt báo bằng những hình ảnh khoe thân nóng bỏng,Elly Trầndường như chưa chán với những chiêu trò của cô. Mới đây, trên trang cá nhân chủ nghĩa,Elly Trầnkhoe loạt ảnh chụp bên bể bơi khi trời nhập nhoạng tối. Cô mặc chiếc áo pull trắng cùng quần bikini đen.

Đến bể bơi để tập, nhưng hình ảnh tập bơi thì ít mà hình ảnhElly Trầnvén áo, khoe thân lại nhiều. Cô hotgirl nức tiếng đã chụp lại vớ quá trình kéo áo, khoe eo thon, chân dài qua từng động tác. Ngoại giả, cô còn chụp một số hình ảnh khá phản cảm sau lớp áo pull trắng.

elly-tran191

elly-tran192

elly-tran193

elly-tran194

thời trang sỉThời trang namliên tục thực hành những động tác kéo áo để lộ vòng eo "con kiến"

elly-tran195

Elly Trần rất tự tin với thân hình "đồng hồ cát" của cô

elly-tran196

elly-tran197

elly-tran198

Ngoại   quần áo giá sỉ  read more  giả, Elly Trần còn để lộ vòng ba khá phản cảm sau lớp áo pull ướt đẫm

  • EllyThời trang áo thunTrần lạ lẫm với phong cách cá tính những vẫn nóng bỏng đến từng centimet

  • Ngỡ ngàng thời 'trẻ trâu' của Elly Trần

  • Elly Trần, Ngọc Trinh ai chăm khoe vòng 1 trên xế hộp hơn?

Tags:Hot girl Elly Trần , Thời trang sao Việt , Áo pull trắng , Quần bikini , Showbiz ViệtThời trang nam, Vbiz

Nguồn Khampha.Vn

Tinthời trang sỉcùng chuyên mục Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kelly vai trần khoe hình xăm có một không haiÁo quần namHot girl Kelly vai trần khoe hình xăm có một không hai

Maya váy đỏ hững hờ vòng 1 quyến rũ Tuấn Hưng Maya váy đỏ nhạt hoét vòng 1 hấp dẫn Tuấn Hưng

Ngọc Trinh nổi bật diện váy 200 triệu sánh đôi sao 'Người thừa kế'Ngọc Trinh trổi diện váy 200 triệu sánh duyên sao 'Người thừa kế'

  • 1
  • 2
  • 3
  • ...
  • Trang sau

Tin mới nhất

  • 1
  • 2
  • 3
  • ...
  • Trang sau

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

BrandiThời trang áo thunTemple, 39 tuổi và đã có 4 con, chẳng thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán sỉ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ con. Hết thảy những gì chị làm đó là dùng các dụng cụ của mạng từng lớp, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng từng lớp

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán sỉ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hồ hết các giao tế thông qua Facebook. Họ dùng mạng từng lớp này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sinh sản, thậm chí là tiếp thị và thiết kế áo quần.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có hội sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm tình. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng để ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã hài lòng góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sinh sản được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực thụ có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại chuẩn y website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng tầng lớp, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tiếp tương tác với họ trên Facebook của mình, san sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế áo quần dựa vào thông báo của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích mẫu mã đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”,  áo thun nam cổ tim  Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng hình ảnh con mình mặc áo xống do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được truyền bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người ái mộ trên Facebook của công ty.

“Với hồ hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng từng lớpThời trang áo thunlà một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa thứ hạng đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hành ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều khích đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh dinh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh dinh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”,thời trang sỉvị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp kinh dinh.

“Ngay ở cuộc gọi trước tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Chung cục Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực thụ bắt đầu sinh sản, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù lăng xê về các mẫu trên mạng tầng lớp và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sinh sản “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để tính sổ. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tần tiện được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh  áo thun nam vnxk  với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh dinh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông ngày nay sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hành việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân lực tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở mang trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, trước nhất, Temple

Khuyến mãi là một trong những giải pháp thu hút khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu năm học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh quần áo trẻ em tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh thu hút nhiều sự chú ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một vài nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp nhận gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… Mặc dù thường xuyên thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích cầu tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét