Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

1001 cách mix từ căn bản tới Thời trang áo thun cá tính cùng legging dày ấm áp - Kenh14.vn

Legging là sáng tạo cách điệu từ chiếc quần bó hoặc quần tất, được thiết kế ôm sát thân thể nhằm giữ ấm và tạo cảm giác năng động, tiện dụng cho bạn gái. Mùa đông, quần legging được may từ chất liệu len, thun, nhung, nỉ, da... Trở nên item "đinh" của không ít bạn trẻ nhờ khả năng mix đồ đại dễ dàng của nó. Diện quần legging mùa lạnh tuyệt nhất là phối hợp cùng áo len dáng dài, áo oversized, áo choàng. Tuy nhiên, các cô nàng sáng tạo với gout thời trang phong cách có thể thí nghiệm với những cách mix phá cách, ưa hơn, như mix với... Váy dáng suông chả hạn. Nghe thì có vẻ không can hệ, nhưng nếu biết cách, đảm bảo bạn sẽ trở nên cô nàng bừa trendy và dị biệt trên phố.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 1

Áo dáng dài và quần legging đã trở nên bộ đôi kinh điển cho bất kì người cô nàng nào cứ mỗi dịp đông về. Nếu mặc nhiều lớp áo, tùy theo chiều cao mà bạn chọn đồ dài áo cho hạp.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 2

Phảithời trang sỉlegging nỉ vốn bị xem là trang phục diện ở nhà thì khi mix cùng giày thể thao, áo len; bạn lại có được 1 bộ y phục dạo phố hết sức năng động mà không kém phần thời trang.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 3

Đơn giản và khỏe khoắn khi phối cùng hoodie.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 4

Nếu bạn e dè rằng giày thể thao sẽ làm dáng bạn bị lùn thì boots cao cổ...

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 5

... Hay wedge sneaker sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Bạn nên chọn quần legging màu tối như đen, nâu để không chỉ giúp bạn giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ "điểm nhạy cảm" trên thân. Ngược lại, với loại sáng màu thì bạn cần đảm bảo rằng chiếc áo đủ dài, ít nhất là trùm quá mông.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 6

Cá tính cùng cách phối shorts - legging. Tuy nhiên, những cô nàng "chân ngắn" đừng nên thử nghiệm phong cách này...

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 7

... Bởi nó sẽ khiến đôi chân của bạn bị phân khúc, trông càng ngắn ngủn hơn. Nếu tự tín, bạn hãy diện sweatshirt cùng shorts và legging, giày thể thao.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 8

TipsThời trang namáo quần namđể diện shorts với legging là hãy chọn áo có gam màu sáng, trong khi shorts-legging-giày là những tông màu tối hơn có sắc độ gần với nhau. Như thế thì y phục của bạn sẽ có một tổng thể hài hòa lại tôn dáng.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 9

Layering áo trong dài hơn áo ngoài cũng là một cách để bạn tạo dấu ấn thời trang cho riêng mình. Hao hao như với shorts, bạn nên chọn áo trong có màu sắc gần với legging để không tạo cảm giác rằng bộ đồ mình đang mặc thật lôi thôi, rườm rà.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 10

Phối tất lửng đầy phá cách cùng legging. Để đạt hiệu quả, bạn nên chọn loại tất tiệp tông màu với legging.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 11

Những mua quần áo sỉ giá rẻ chiếc áo khoác dáng dài mà tiêu biểu như trench-coat cũng rất hợp để diện cùng legging. Thêm phần thời thượng, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có màu sắc oắt, trội như vàng, đỏ, xanh cobalt... Theo đúng mốt được chuộng bây chừ.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 12

YThời trang áo thunphục đơn giản với áo len, giày smoking slipper thêm phần cá tính với legging khóa kéo.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 13

Độc đáo và đầy ấn tượng khi phối legging-ankle boots với quần ống lửng, rộng - khuynh hướng thời trang hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu đầu năm 2014.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 14

DiệnThời trang namlegging theo style đen cả cây sẽ giúp dáng người bạn trông thon gọn, cao ráo hơn hẳn.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 15

Mùa mốt năm nay, legging đi kèm với chân váy dài quá gối cũng là công thức được quảng cáo nhiệt thành.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 16

Bộ đọc thêm thời trang sỉđôi này góp phần mang đến sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho thời trang ngày đông của bạn. Để tránh tạo cảm giác xuề xòa và già nua, nên mix váy ton-sur-ton với legging hoặc chọn legging váy, và phối cùng những y phục màu sắc nổi bật, cá tính.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 17

Trổi cùng những chi tiết nhấn nhá như tất lửng họa tiết kẻ ngang hay sweatshirt in hình ngộ nghĩnh.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 18

Màu sắc ăn rơ giữa các item là tips để bạn diện "rườm rà" mà trông vẫn thời trang, chỉn chu.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 19

HoặcThời trang áo thunchọn chiếc váy có tông màu tương phản hoàn toàn với cả set đồ.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 20

Hay diện áo và váy tiệp màu nhau và chọn legging có gam màu dị biệt.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 21

Cách cuối cùng là diện cả y phục cùng tông màu, tạo điểm nhấn dị biệt ở đôi giày.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 22

Nếuthời trang sỉe ngại trang phục thuần một tông sẽ khiến bạn trông nhàm, hãy vận dụng họa tiết, đặc biệt là caro.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 23

Cá tính với áo len trùm ngoài váy dáng dài màu trổi.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 24

Duyên dáng với áo len, váy midi và legging.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 25

Nổi-bần-bật với chiếc áo sơmi dáng dài tựa như áo khoác.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandiquần áo namTemple, 39 tuổi và đã có 4 con, chẳng thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán buôn mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ thơ. Tất những gì chị làm đó là dùng các công cụ của mạng từng lớp, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng từng lớp

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán buôn do Temple thành lập năm 2010, thực hành hồ hết các giao tế thông qua Facebook. Họ dùng mạng tầng lớp này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sinh sản, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm can. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều cần lao nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã ưng ý góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh dinh đích thực có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại phê duyệt website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng từng lớp, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tiếp tương tác với họ trên Facebook của mình, san sẻ những câu chuyện kinh dinh của bản thân và thiết kế xống áo dựa vào thôngthời trang sỉtin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh http://giasiaothun.Com/ao-thun-nam/ao-thun-nam-soc-hollister-ho-08-2811126.Html và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc áo quần do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hồ hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa thứ hạng đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sinh sản của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều khích đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sinh sản, và cũng không có vốn để mở mang kinh dinh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại đô thị New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp kinh dinh.

“Ngay ở cuộc gọi trước tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh dinh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may trước hết.

Dù lăng xê về các mẫu trên mạng từng lớp và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sinh sản “vừa kịp lúc”, tức thị công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán sỉ trực tuyến giúp công ty tiện tặn được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo âu việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sinh sản này giúp các công ty sinh sản tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh dinh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông ngày nay sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoại giả công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple

3 ngày sau đám cháy kinh hoàng ở Trung tâm thương mại Hải Dương, mỗi khi có ai hỏi chuyện, bà Trinh lại bật khóc. Người phụ nữ vẫn lấm lem, đầy những vết than đen của đêm cháy.

Vừa nghẹn ngào kể chuyện, bà vừa chỉ tay về phía các gian hàng trong chợ. Trước đây, đó là những kios 2 tầng đầy ắp hàng hóa của bà, thế mà giờ tất cả chỉ là đống hoang tàn. Hôm cháy chợ, 4h sáng biết tin, bà ra đến nơi thì lửa đã bao trùm cả tòa nhà. Nhìn ngọn lửa thiêu trụi các kios đầy hàng hóa, bà Trinh ngất lịm, được con trai đưa vào bệnh viện.

Cửa hàng sắt của bà gồm toàn hàng đắt tiền, có những bộ khóa cửa lên tới 10 triệu đồng. Đợt này các công ty khuyến mãi cho mùa Tết nên bà mới nhập dự trữ lô hàng hơn 4 tỷ. Cũng như nhiều tiểu thương khác, bà Trinh để hết giấy tờ quan trọng, giấy nợ và 1 tỷ tiền lưu động trong két cất ở kios. Chỉ trong một đêm, bà mất sạch cả hàng và tiền, trị giá không dưới 15 tỷ đồng. Những khoản vay từ vài chục đến vài trăm triệu đồng trước kia với bà là nhỏ, bây giờ trở thành gánh nặng lớn.

Người phụ nữ kể, việc buôn bán vốn rất tốt bởi Trung tâm thương mại Hải Dương là đầu mối hàng hóa đi cả tỉnh. Sau hỏa hoạn, các công ty cung cấp hàng rất thông cảm nên hứa sẽ giúp đỡ bằng cách cho nhập hàng nợ vài tháng. Bà mong lãnh đạo thành phố cho làm lán tạm để buôn bán tiếp tục, chứ chờ vài tháng xây xong chợ mới thì khách hàng cũng đi hết.

Theo các tiểu thương, gian hàng sắt như của bà Trinh và hàng vật tư điện chịu nhiều thiệt hại nhất trong vụ cháy. Mỗi cuộn dây điện giá 5-7 triệu đồng, cả kho lên tới hàng trăm cuộn. Người kinh doanh thường lập kho luôn trong chợ để tiện lấy hàng nên cháy thì mất hết cả. Trung tâm thương mại bình thường an ninh khá tốt, có bảo vệ gác, từ ngoài vào có đến ba lớp cửa khóa gồm cửa chợ, cửa kios và cửa két sắt. Do đó, hầu hết tiểu thương có giấy tờ gì quan trọng cũng mang đến chợ cất, như sổ đỏ, sổ nợ, sổ hàng, tiền lưu động...

Bà Nguyễn Thị Ân, 55 tuổi, kinh doanh tạp hóa tại đây đã hơn 10 năm, từ khi trung tâm thương mại còn là chợ Hải Dương. Bà phải thế chấp sổ đỏ vay ngân hàng 250 triệu đồng và vay thêm ở ngoài 50 triệu để buôn bán, nay bị lửa thiêu rụi hàng hóa. Thiệt hại của bà Ân ước tính khoảng 500 triệu đồng. "Tôi không biết lấy gì để trả nợ", bà cho biết. Không được Ban quản lý Trung tâm thương mại cho phép, nhưng sau sự cố, bà Ân cũng như nhiều tiểu thương khác vẫn len lén thắp hương khấn vái trời phật phù hộ mọi người tai qua nạn khỏi.

Chiều 14/9, ngay trước đêm cháy, tiểu thương chợ còn hẹn nhau sáng sớm hôm sau đi lễ chùa ở Hà Nội. Bà Bùi Thị Tới, kinh doanh đồ điện tử, là một trong những người định đi lễ. 3h sáng 15/9, bà nhận điện thoại tưởng mọi người gọi đi lễ, hóa ra báo cháy chợ, lao đến nơi thì hai gian hàng của bà ở ngay lối vào cửa chính đã bị thiêu cháy.

Thiệt hại của bà Tới khoảng hơn 1 tỷ đồng. Chiều hôm trước, bà mang về nhà 1,5 triệu đồng để đi lễ chùa. Số tiền này trở thành tất cả tài sản còn lại của bà, ngoài ngôi nhà và đồ dùng trong nhà. Bà có 2 đứa con đang tuổi đi học.

Đối thoại với lãnh đạo địa phương chiều 16/9 sau vụ cháy trung tâm thương mại, tất cả tiểu thương đều mong muốn được ngân hàng khoanh nợ, không tính lãi ít nhất là cho đến khi xây xong chợ tạm. Ông Tăng Thế Viễn, 63 tuổi, kinh doanh đồng hồ, bày tỏ nỗi đau khi làm ăn lương thiện, cắm cả sổ đỏ để vay vốn, huy động tiền của từ họ hàng bạn bè... Nay mất tất cả. "Giờ tôi tay trắng và gánh nợ lớn, chỉ muốn chết đi", ông nói. Ông mong được tạo điều kiện vay vốn bởi chẳng còn tài sản gì để thế chấp.

Còn anh Đinh Đức Chung buôn bán quần áo thì chia sẻ: "Từ sáng 16/9 nhiều người chúng tôi không còn tiền để mà ăn sáng, khó khăn sẽ còn kéo dài chưa biết đến ngày nào". Anh Chung mất khoảng 2,5 tỷ đồng trong hỏa hoạn.

Bà Đinh Thị Hải bán hàng nước thâu đêm ở bên cửa số 7 ngoài Trung tâm thương mại Hải Dương, là người đầu tiên phát hiện cháy chợ. Bà nhớ lại 1h sáng 15/9, khu vực trung tâm thương mại vắng lặng, tất cả tiểu thương đã ra về từ chiều, chỉ còn lại một vài người vận chuyển hoa quả ngồi trong quán nước của bà. Mọi người đang nói chuyện rôm rả, bà Hải nghe thấy những tiếng động như tiếng đồ vật rơi. Thấy lạ, bà liền nói với mọi người nhưng không ai để ý. "Chắc ai đó đổ rác ấy mà", một người ngồi trong quán gạt đi.

Đến khoảng 3h, bà Hải lại ngửi thấy mùi khét. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà Hải bước ra ngoài thì phát hiện có lửa phát ra từ mặt sau trung tâm. Bà sợ quá, bủn rủn chân tay, đứng như trời trồng, phải 1 phút sau mới có thể gào lên "cháy chợ rồi mọi người ơi"". Mọi người ở quán nước nháo nhác lao ra ngoài.

Bà Hải cầm điện thoại gọi cho cảnh sát 113 nhưng cuống quá bấm không đúng số nên không liên lạc được. Bà tiếp tục chạy đến Công an phường Lê Thanh Nghị cách đó 1 km, đập cửa gọi công an. Lúc này, lửa đã lan khắp mặt sau trung tâm thương mại, tiếng nổ lớn liên tục vọng ra từ bên trong. Theo VnExpress.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét