Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Ear Cuff - phụ kiện siêu độc đáo giống Hà Hồ - thời trang sỉ Kenh14.vn

Như chúng ta vẫn biết, phụ kiện đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên phong cách thời trang của một người. Nhờ có phụ kiện, hình ảnh của bạn sẽ trở nên độc đáo, thúc hơn rất nhiều và chúng cũng góp phần khẳng định cá tính của chính bạn.

Trong muôn ngàn thứ phụ kiện/trang sức, khuyên tai vốn đã không còn xa lạ với phái đẹp. Khi đi làm, đi chơi hay trong những bữa tiệc, bên cạnh kiểu tóc được chải chuốt rập ràng, khuôn mặt điểm trang tươi thì những đôi khuyên tai cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho các bạn gái. Có thể nói là, ắt hẳn đã là con gái, là phái đẹp thì không ai nhưng "quên" sự hiện diện của những chiếc khuyên tai.

Ở mùa trước, những đôi khuyên tai đèn chùm đính đá cầu kì củaChanelhay trằm bản lớn color block củaDolce & Gabbanađã tạo nên xu hướng, khiến sao tín đồ thời trang phải tê mê thì năm nay. Và đến mùa này, khuynh hướng những đôi khuyên gắn trên vành tai, không cần xỏ lỗ - hay còn gọi là Ear Cuff Earings sẽ khiến cho mọi người phải thúc bởi sự cá tính và lạ mắt mà nó đem lại.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Mới đây nhất, item thúc này đã xuất hiện bên cạnh mỹ nhân nổi danh phong cách nhất làng showbiz Việt:Hà Hồ. Quả không hổ danh là fashion icon của Việt Nam khi chị đã đi đầu thiên hướng với Ear Cuff hình chiếc lá bằng vàng của nhãnTopshop.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hà Hồxuất hiện trội với Ear Cuff hình chiếc lá dát vàng hết sức nổi bật trên trang phục gồm 2 tông màu đen-đỏ quý phái làm chủ đạo. Sự hiện diện của Ear Cuff khiến set đồ trở thành vô cùng vấn và thời thượng.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Được biết đây là một sản phẩm của nhãn hàng bình dân Topshop với giá bán 25 USD (khoảng 520 ngàn VND).

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang áo thun

Một sản phẩm rưa rứa của ASOS có giá bằng 1/2, chỉ với 8 bảng (khoảng 270 ngàn VND).

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hiện item đã tạo nên một "cơn sốt" nho nhỏ trên khắp thế giới.

Hiện nay, ngoàiHà Hồ, có thể kể đến tên của nhiều ngôi sao nức danh thế giới đang đua nhau "update" thiên hướng nàu: siêu mẫuCara Delevingne, diễn viênDiane Kruger, ca sĩAlicia Keys... Và các hot blogger trên thế giới đều chuộng loại khuyên tai này.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Dianethời trang sỉKruger

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Cara Delevingne

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho
Alicia Keys

Khác với những loại khuyên tai khác có thể được chế tạo từ nhiều chất liệu thì với đặc tính được dùng để gắn trên vành tai, Ear Cuff chỉ được làm bằng kim loại mà thôi. Tuy nhiên, ngoài kiểu dáng căn bản, các NTK đã bắt nhịp với xu hướng thời trang hiện đang thịnh hành trên thế giới như: tua rua, lông vũ, đính đá, họa tiết ấn tượng...Thời trang sỉkhiến cho Ear Cuff càng ngày càng trở nên phổ thông hơn. Ngoài ra, nó còn có một tính năng khôn cùng ham thích khác: trang hoàng cho mái tóc. Quả là khích đúng không nào!

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang sỉ

Mẫu mã mô phỏng hoa lá điệu đà bằng chất liệu kim khí là gợi ý trước nhất nếu bạn muốn "kết bạn" với trang sức lạ mắt này.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với những chiếc Ear Cuff theo khuynh hướng spike hầm hố, nổi loạn...

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

... Hay trải qua, nữ tính với những thiết kế dạng chùm, đính đá. Loại Ear Cuff này là sự chọn lọc hoàn hảo nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục mang sắc thái nhẹ nhàng, thanh nhã của mình.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Táothời trang sỉtợn, phá cách cùng Ear Cuff dạng lông vũ "chất lừ".

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Kiểu dáng quần áo giá sỉ đôi cánh cũng sẽ khiến bạn "rung rinh" ngay từ cái nhìn trước tiên.


ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang nam

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Dạng chùm dài tòng teng...

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang áo thun

... Hay thiết kế mô phỏng đường nét uốn lượn, thanh thoắt của những chú rắn cũng là một nét hấp dẫn đặc biệt.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hoặc nổi bần bật với vô vàn những mẫu mã hút mắt khác.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Một tác dụng khác của item này: trang trí cho tóc xinh.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Quả là vừa tiện lợi lại đẹp lung linh đúng không nào?

Ear Cuff vốn đã rất bụi bặm và cá tính,thời trang sỉnên chi chúng là bừa bãi hạp khi mix với những items như: denim, áo khoác da, trang phục quân đội, họa tiết... Cùng ngắm nhìn thêm một đôi hình ảnh về xu hướng khuyên tai lạ mắt này nhé!

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang sỉ

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi áo thun nam cổ tim Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ thơ. Tất cả nhữngThời trang áo thungì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng từng lớp, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng từng lớp

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hành hồ hết các giao thiệp chuẩn y Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sinh sản, thậm chí là tiếp thị và thiết kế áo xống.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân lực, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng để ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều cần lao nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã bằng lòng góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai nhân tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sinh sản được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh dinh http://giasiaothun.Com/ao-thun-nam/155171.Html thực thụ có tính từng lớp. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại duyệt y website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng từng lớp, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, san sớt những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế áo xống dựa vào thông báo của khách hàng.

“Nếu họ ngẫu nhiên thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích mẫu mã đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc áo quần do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền khẩu lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người mến mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các mác thời trang, internet và mạng tầng lớp là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa thứ hạng đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sinh sản của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều khích đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở mang kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thị thành New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp kiến kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi trước tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Rút cục Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sinh sản, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may trước tiên.

Dù lăng xê về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle dùng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, tức là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để tính sổ. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán buôn trực tuyến giúp công ty tằn tiện được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo âu việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở mang trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét